Planet of Creative
Enchancement for you
CE UPDATE
20 August 2013
By Nii Ni

Mafia Update #1 (200813)

   สวัสดีแฟน ๆ Mafia Factory ทุกคนค่ะ หลังจากที่ห่างหายกับการอัพเดทข่าวคราวไปนาน ปี 2013 นี้เป็นปีฤกษ์งามยามดีที่ Mafia Factory เริ่มเปิดตลาดในไทยอย่างเป็นทางการ(เสียที) ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะตัว DIY สีต่าง ๆ ที่ขายผ่านทางร้าน Hobbytoypark นั้น หมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วจนทำให้ทีมงานชื่นใจกันไปตาม ๆ กัน ทางทีมงานจึงอยากตอบแทนแฟน ๆ ด้วยการผลิตสินค้า CE toy ใหม่ ๆ เพื่อประเทศไทย ให้สมกับที่เป็น “ของเล่นดีไซน์สัญชาติไทย 100% ตลอดกระบวนการออกแบบจนถึงการผลิต”

   เริ่มต้นกันด้วย  CE X Let’s Comic “The Duang” ที่ผลิตจำนวนเพียง 200 ตัวเท่านั้น แถมตอนนี้ก็เหลือไม่มากแล้ว แต่ยังสามารถหาซื้อได้ที่ www.starpicsshop.com และที่ร้าน Starpics Gallery ค่ะ


 CE X Let’s Comic “The Duang”

 

   ต่อมาเป็น CE Toy: Designer Series 1 ซึ่งหนึ่งในนั้นคืองานของ MAMAFAKA ที่หลายคนรออยู่ ผลิตเพียง 300 ชุด และเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน Carnival Shop สยามฯซอย 1 แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือติดต่อสั่งซื้อได้ที่ CE Planet ค่ะ


 CE Toy: Designer Series 1

   อัพเดตกันต่อที่ CE x AXE APOLLO กับโปรเจคสุดอลังการของ AXE APOLLO  ที่จะพาคนไทย 3 คนไปตะลุยอวกาศ โดย NASA Space Camp จะคัดเลือกตัวแทนเพียง 22 คนจากทั่วโลก ขึ้นกระสวยอวกาศและสัมผัสการใช้ชีวิตในสุญญากาศแบบจริงจัง ซึ่งโปรเจคใหญ่ยักษ์นี้ทาง MAFIA Factory ก็ได้รับเชิญเป็นพันธมิตรของโครงการ และแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้ววันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา โดย CE x AXE APOLLO แบ่งออกเป็น 2 แบบ สีดำและ GID แบบละ 500 ตัว จะนำมาแจกให้ผู้โชคดีฟรีๆ ผ่านแคมเปญต่างๆของ AXE APOLLO และพิเศษสุดสำหรับแขกรับเชิญในงานแถลงข่าว จะได้ Box set บรรจุทั้ง CE และ AXE APOLLO ทั้ง 2 กระป๋องด้วย


  CE x AXE APOLLOCE x AXE APOLLO

CE x AXE APOLLO


   สุดท้ายของการอัพเดทวันนี้กับ CE x LOVEiS Series #1 ซึ่งเกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง MAFIA Factory กับ LOVEiS กับโปรเจคแรกที่ชื่อ CE “เล็กจนเว่อร์” จำนวน 450 ตัว เปิดรับ Pre order และวางจำหน่ายในคอนเสิร์ตเล็กจนเว่อร์ ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้


 CE x LOVEiS Series #1CE x LOVEiS Series #1CE x LOVEiS Series #1


   สำหรับความพิเศษของ CE “เล็กจนเว่อร์” นี้ นอกจากจะเป็นฝีมืองานออกแบบในรูปแบบกิ้งก่า “The Chameleon” จากแนวความคิดของคุณบอย โกสิยพงษ์ ที่ออกแบบด้วยตัวเองแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่ CE Toy (แบบเรืองแสงในที่มืดบนวัสดุ ABS Plastic) สามารถปรับเปลี่ยนหน้าตาได้ถึง 5 แบบ ลองปิดไฟสิคะ เจ้ากิ้งก่าจะเปล่งแสงเขียวอื๋อให้คุณดู!

 CE x LOVEiS Series #1

   หลังจากอ่านคอลัมน์นี้แล้ว ทุกท่านยังสามารถติดตามการอัพเดทต่าง ๆ ได้จาก CE Planet และหาซื้อ CE toy ได้จาก Hobbytoypark ด้วยนะคะ แล้วเจอกันในข่าวต่อไปค่า<3